Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

CS Việt Nam gian lận trong vụ Vịnh Hạ Long

15 nhận xét:

  1. Lũ nào đăng cái này là lũ phản quốc .

    Trả lờiXóa
  2. Tai sao lại bắt mỗi người 100 tin nhắn .Làm như vây là bôi bẩn hình ảnh Hạ long.Gian lận lộ liễu và độc ác như quỷ dữ .Xã hội Việt nam mất quyền đơn giản vậy sao ?

    Trả lờiXóa
  3. Theo như Nặc danh nói...

    Lũ nào đăng cái này là lũ phản quốc .
    05:45 Ngày 16 tháng 11 năm 2011

    Vậy đứa nào chủ trương treo cái băng - rôn dối trá trên là yêu Tổ quốc chắc .

    Trả lờiXóa
  4. sao người công giáo khi nhắc đến là người ta cho là phản quốc rồi, vậy mà không biết làm cho mình mất cái tiếng xấu đó đi mà càng làm cho người ta nghi như vậy là đúng??? mọi người không yêu tổ quốc chẳng lẽ mọi người nghe theo những tên phản động phản bội tổ quốc làm nô lệ cho những người truyền đạo sai ý Chúa???

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn cái bangron biết ngay là lũ phản quốc làm giả, chúng mày đúng là 1 lũ chó, sao chúng mày không chết thảm đi cho khuất mắt. Đúng là lũ chó điên.

    Trả lờiXóa
  6. tôi ở VN mà có nghe có thấy CSVN ép dân phải bầu chọn vịnh hạ Long đâu, ai thích thì bầu không thích thì thôi. Về chính trị tôi không xen vào nhưng dựa vào việc này mà kích động chống đối thì buồn cười quá. Thật là nhảm nhí

    Trả lờiXóa
  7. Tôi là 1 công chức,tôi có biết các thông tin về cách bầu chọn nhưng tôi không làm(vì tôi chưa tận mắt thấy Vinh HL đẹp như thế nào!)Và cũng chẳng có ai nhắc nhở hay rầy rà gì.Còn thằng em của tôi là nông dân rặt thì nó bầu đến 150 tin nhắn vì nó đã đi HL hồi năm 2008.
    Thông tin về cuộc bầu chọn nầy cũng lạ,sau nói vanh vách là nước này bị buộc chi bao nhiêu,nước nọ là bao nhiêu mà ko biết VN phải chi bao nhiêu vậy?chắc là xạo rồi.
    Các bạn thông cảm cho bọn "mỹ vàng"vì hễ cứ thấy quê mình làm được cái gì hay là nó chửi,dở nó cũng chửi,gen của bố nó truyền lại đấy mà.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi là người sống tại VIỆT NAM,THÀNH THẬT MÀ NÓI TỜ BÁO NẦY ĐĂNG BẬY BẠ QUÁ..làm gì có chyuện ép buộc bầy cho HẠ LONG..tất cả môi người thích thì bầu không thì thôi...tôi không hiểu trình độ của mấy ông biên tập phụ tách websites nầy..đăng bậy bạ và đăng không chính xác chíng là HẠ GỤC UY TÍN CỦA WEBSITES NẦY

    Trả lờiXóa
  9. Ở đây có qúa nhiều việt gian việt cộng, cha củng có mà con củng có, đều là vẹm cả. Đất nước con người bây giờ toàn là lưu manh, giả tạo, lường gạt, mánh mung, gian xảo. 100 phần trăm những phương trình lớn ở Việt Nam 30 năm qua là bố thí của ngoại quốc: Hoa Kỳ, Úc, Nhật Bản, Pháp, Nam Hàn. Sao không thấy anh em xã hội chủ nghĩa chó trung cộng giúp VN? Chỉ toàn là cướp bóc đập nhau thôi. Lũ súc vật mà đòi làm người. Cha mẹ & chúng bay chẳng biết HỔ THẸN là gì. Lũ khốn nạn ngụy gian việt cộng!

    Trả lờiXóa
  10. Ai tin cái bang ron đó có thật thì đã bị lừa. Chắc đứa cho đăng clip này thường đi chăn bò!

    Trả lờiXóa
  11. Lại nói xấu rồi. Sao mấy báo ở nước ngoài hay nói xấu trong nước thế nhỉ. Nói như thế này thì thiệt thòi về đất nước và nhân dân thôi. Hay đây là những người phản động muốn phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  12. chết tiệt!cùng 1 đồng bào mà lại giết nhau!mang mấy thằng này con này bắn chết mẹ nó đi!từ bi với nó là sự ngu ngốc và tàn nhẫn với chính nước chúng ta!

    Trả lờiXóa
  13. Cái băng rôn này treo o cổng Tuần Châu suốt mà....Cái này là công ty Tư nhân của ông Đào Hồng Tuyển-chủ tich tập đoàn Tuần Châu chứ k phải là Nhà nước ép buộc nha....Giống như việc anh làm ở công ty phải tuân theo quy chế lao động đó không thì nghỉ việc
    Mọi người k ở trong nước quá lâu nên hiểu sai quá nhiều. Quay đầu là bờ, không có đứa con nào lại đi bôi xấu danh dự của cha mẹ ông bà mình đâu.

    Trả lờiXóa
  14. buon lam ha, di ngu di

    Trả lờiXóa