Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Dân lột quần áo chửi công an vì bị sách nhiễu không cho bán hàng

10 nhận xét:

  1. Chuyện bình thường , một số lớn công an làm cho dân mất niềm tin vào nhà nước ta , vì họ là bộ mặt mà dân hằng ngày tiếp xúc nhất là những NGÀI công an giao thông , thiếu tiền là ra chỉ đại một chiếc xe nào đó là sẽ có tiền xài , mình là một trong những nạn nhân đó của các ngài , hôm nay lúc khoảng 8h mấy ngày 12/4/2011, ngày giỗ tổ Hùng Vương mà , mình chở con đi chơi vòng vòng phố xá , mình rất tuân thủ luật giao thông , nhưng có lẽ mặt mình nhìn hơi bị ngu nên NGài , vẫy vào và nói " chị đã vượt đèn đỏ , bây giờ đưa cho tôi 200.000 thì tha cho ....' mình khẳng định là không có vượt nhưng miệng mình KHÔNG GANG KHÔNG THÉP nên đành chụi thua đưa cho ngài 200.000 rồi đi , không một tờ biên lai biên nhận gì vậy nghĩa là sao ? ???? và một số người khác cũng vậy , đoạn đường đó là :trên đường TRƯỜNG TRINH đoạn ngay đèn xanh đỏ sát bên nhà thờ ĐẮC LỘ quận TÂN BÌNH tp HỒ CHÍ MINH , một người còn trẻ khoảng hai mấy cao ốm mặt thư sinh, còn người kia khoảng bốn mấy năm mươi mập ,mặt đen , vì họ không đeo bảng tên nên mình không biết tên ( chắc có ý đồ sẵn là hôm nay đi cướp của dân nên giấu tên ) nhưng mình tin sẽ lòi bộ mặt thật của họ trong nay mai , mà nếu cấp trên của họ không tìm ra thì cầu mong rằng họ ăn bao nhiêu tiền của dân , thì họ sẽ gánh bấy nhiêu tai ương tật ách cho họ , luật nhân quả công bằng mà .Mong rằng nhà nước ta mau chóng thanh lọc những con sâu gớm giếc này , để dân có niềm tin hơn vào chính phủ chúng ta .

    Trả lờiXóa
  2. bo tay nguoi cong an viet nam.
    Tai sao lai de nguoi dan phai nhu vay?

    Trả lờiXóa
  3. chui la phai roi, bon cong an bay gio giong tho phi qua ma!

    Trả lờiXóa
  4. may thang ao vang la bon sau duc than noi chung tui no la cai bon mat di chu nguoi roi cac ban oi

    Trả lờiXóa
  5. dung la het noi noi ca

    Trả lờiXóa
  6. chan thiet ko ngo xhcn lai tro nen nhu vay

    Trả lờiXóa
  7. ghe quá xã hội này ghê quá

    Trả lờiXóa
  8. Công an việt nam bay giờ là vậy đó. Gọi chúng là những tên cướp thì đúng hơn.ở tp HCM nếu mà có bị thổi còi biết ý đưa 200k là ok ngay.Nhưng nhớ là đưa cho quây bán thuốc lá ơ gần đó.
    Thử hỏi những người dân ở huyện Hóc môn mà xem ,chả ai gọi là Công an cả. Nhắc tới là họ gọi chúng là những tên cướp ngày thôi.

    Trả lờiXóa
  9. bon cho nay co ngay chinh toi se ban vao dau chung no

    Trả lờiXóa